วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

กรีซมันน์เผยทำใจโคตรยาก "ปฏิเสธบาร์เซโลน่า"

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเนื้อหอม แอตเลติโก มาดริด ยอมรับตนนอนไม่หลับกระสับกระส่ายตลอดทั้งคืน จนต้องปลุกภรรยามาคุยกันเพื่อหาบทสรุปเรื่องย้ายทีม และสุดท้ายเลือกปฏิเสธ บาร์เซโลน่า ระบุนี่คือการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้งเลยก็ว่าได้



   อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติฝรั่งเศส ของ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดใจครั้งแรกว่าการปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรร่วมลีก เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต


               ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ มีข่าวเตรียมเก็บข้าวของย้ายจาก "ตราหมี" ไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 90 ล้านปอนด์ (ราว 4,050 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายนักเตะตัดสินใจที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปด้วยการเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านรายการทีวีของดินแดนกระทิงดุเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 กรีซมันน์ เผยว่าตนนอนไม่หลับตลอดทั้งคืนกว่าจะตัดสินใจที่จะปฏิเสธโอกาสสำคัญในชีวิตพ่อค้าแข้ง "ก็อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ ผมรักที่นี่ ทุกๆ คนอยากรู้ว่าผมจะทำยังไง มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพของผม ผมกับภรรยาตื่นมาตลอดตีสาม เพื่อที่จะพูดคุยกันเรื่องนี้"

               แอต.มาดริด จบฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างสุดยอดทั้งคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก และได้อันดับสองลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ ส่วนในซีซั่นนี้พวกเขาอาจจะเริ่มต้นไม่ค่อนร้อนแรง โดย กรีซมันน์ เชื่อมั่นว่าต้นสังกัดจะค่อยๆ ทำผลงานดีขึ้นเรื่อย ๆ และมีลุ้นคว้าแชมป์แน่นอน

              "ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาตอนที่เราไม่ผ่านรอบน็อกเอาต์ มันยังเป็นส่วนหนึ่งในความผิดหวังที่ย่ำแย่ที่สุดในชีวิตผม เพราะผมมีสภาพจิตใจที่ไม่ค่อยดีนัก ในลีกเราจะพยายามไล่เบียด  บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ไปเรื่อยๆ" ดาวเตะเลือดน้ำหอม ระบุ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.siamsport.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น