วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชาก้ามั่นใจอาร์เซน่อลติดท็อปโฟร์ได้แน่



กรานิต ชาก้า กองกลาง อาร์เซน่อล มั่นใจต้นสังกัดจะจบอันดับท็อปโฟร์ได้แน่ หลังเพิ่งไล่เจ๊า ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ ยก อูไน เอเมรี่ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" มีส่วนอย่างมาก เนื่องจากเข้ามาเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในทีมให้ดียิ่งขึ้น

    กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถจบฤดูกาลนี้ในอันดับท็อปโฟร์ได้แน่นอน หลังจากเพิ่งโชว์สปิริตในการไล่ตีเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-1 ที่เกมลีก ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    แข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในเกมล่าสุดที่ อาร์เซน่อล เก็บ 1 คะแนนได้ในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่บ้านของตัวเอง ทำให้ตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำสถิติไร้พ่าย 14 นัดติดต่อกันแล้ว และ ชาก้า ก็ออกมายกเครดิตให้กับ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม ที่เข้ามาพลิกฟื้นต้นสังกัดทั้งในและนอกสนามแข่งขัน  ศูนย์รวมความรู้

    "แต่ละเกมเรารู้ว่าเราจะทำอะไร เรารู้จักคู่แข่งเป็นอย่างดี ทั้งในจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขา เขา (เอเมรี่) มีส่วนสำคัญ เขาช่วยเหลือเรา ไม่เฉพาะแค่ผมเท่านั้น แต่เป็นนักเตะทุกคนกับสิ่งเล็กๆ เรื่องของแท็กติก คุณเห็นแล้วในสนามแข่งขัน"

    "สิ่งเล็กๆ มากมายเปลี่ยนแปลงไป เรามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณตามหลัง 0-1 อย่างเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล เราสามารถกลับมาได้ และมันก็ไม่ใช่ครั้งแรก เรารู้ว่าเราจะไม่แพ้ในเกมนี้ เพราะเราดีมากและแสดงให้เห็นถึงบุคลิกอีกครั้ง ถ้าคุณได้ดูเกมนี้ คุณเห็นได้ว่าเราพร้อมแล้วสำหรับท็อปโฟร์" ชาก้า กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น