วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สุพรรณเผยอนาคต"เคลตัน ซิลวา"รอเจรจาค่าเหนื่อย




ยังคงเป็น 1 ในแคนดิเดตแรกของ ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ต้องการให้อยู่กับทีมต่อไป สำหรับ เคลตัน ซิลวา ดาวยิงบราซิลที่กำลังจะหมดสัญญายืมตัวกับทีมในเดือน ธ.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไปยัง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
    ล่าสุดมีรายงานว่าผู้บริหารของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" นำโดย "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร ต้องการเก็บอดีตกองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ เอาไว้ใช้งานเหมือนกัน เพราะว่าค่อนข้างจะรู้แท็กติกของ "โค้ชแบน" ที่เคยร่วมงานกันในถิ่น "กิเลนผยอง"
 
    อย่างไรก็ตามมีข่าวว่า ณ ตอนนี้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องการปล่อย เคลตัน ซิลวา ออกจากทีมแน่นอนแล้ว หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมในปี 2019 ทำให้กองหน้ารายนี้ต้องมาคุยกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ทว่ามีปัญหาตรงที่ต้องซื้อขาดเจ้าตัว แถมด้วยการจ่ายเงินเดือน กับอ๊อฟชั่นหลายอย่างตกเดือนละเกือบ 3 ล้านบาท ความรู้รอบตัวที่น่าสนใจ

    เมื่อรวมค่าตัวและค่าเหนื่อยของเขาที่จะเกิดขึ้นในปี 2019 ต้องใช้เงินลงทุนกับนักเตะคนเดียวทะลุ 40 ล้านบาท ซึ่งเป็นสิ่งที่ "ช้างศึกยุทธหัตถี" มองว่าสูงเกินไป อีกทั้งต้องการให้ "กว่างโซ้งมหาภัย" ใช้วลีแบบเดียวกัน คือ "เสนอสนองต้องตรงกัน มันจะเกิดข้อตกลง"

     สุพรรณบุรี เอฟซี ยื่น 2 ข้อเสนอ ถ้าดาวยิงแซมบ้าต้องการมาเล่นในถิ่นกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ปีหน้าในกรณีที่ยืมตัวต่อ คือ 1 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องช่วย "ช้างศึกยุทธหัตถี" จ่ายค่าเหนื่อยของ เคลตัน ซิลวา และ 2 กองหน้ารายนี้ต้องลดเพดานค่าเหนื่อยลงมา เหมือนกับที่จ่ายเกือบครึ่งในการมาเล่นให้กับทีมในเลกสอง ไทยลีก 2018
 
    โดย สุพรรณบุรี เอฟซี มองว่า ยังพอมีเวลาในการเจรจาในเรื่องนี้ ซึ่งพวกเขาเองก็หวังจะได้ร่วมงานกับ เคลตัน ซิลวา ต่อไปในปี 2019 เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น